Căn hộ River City - Với biển đảo nhân tạo làm điên đảo Nam Sài Gòn

Căn hộ River City - Với biển đảo nhân tạo làm điên đảo Nam Sài Gòn Sở hữu ngay căn hộ river city 2 phòng ngủ giá 1,39 tỷ

 Căn hộ river city | River City |Dự án river city quận 7 | Tiện ích river city | Thông tin dự án river city

Căn hộ River City - Với biển đảo nhân tạo làm điên đảo Nam Sài Gòn

Căn hộ River City - vẻ đẹp biển đảo nhận tạo khiến ngất ngay "nhà đầu tư"


Vừa qua 28/05/2016 thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn lại tiếp tục “nóng” lên khi hơn 2.000 khách hàng đổ xô về tham dự sự kiện khai trương nhà mẫu và mở bán “siêu” dự án căn hộ River City do Bất động sản Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group tổ chức.

River City một trong những dự án “khủng” được xây dựng với 8.000 căn hộ trên diện tích 11,25ha, tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD. Dự án sở hữu những tiện ích hiện với tính năng ưu việt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, trong đó phải kể đến Biển đảo nhân tạo hơn 1ha, River City lại tiếp tục ghi nhận thêm những “kỷ lục” mới khi vừa khai trương khu căn hộ mẫu lớn nhất Việt Nam,với quy mô hơn 1 ha, có thể đáp ứng nhu cầu tham quan của hàng ngàn người.

Khung cảnh căn hộ River City
River City đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở khu Nam Sài Gòn khi sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với 3 mặt giáp sông Sài Gòn, trực diện cầu Phú Mỹ, liền kề công viên Mũi Đèn Đỏ 117,78 ha. Từ căn hộ nhìn ra các hướng đều không bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng, cư dân tận hưởng được tất cả các tầm view tuyệt đẹp về phía cảnh sông nước hoặc về hướng khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Thủ Thiêm hay trung tâm Quận 1, TP.HCM.
Tuyệt tác vẻ đẹp căn hộ River City

CĂN HỘ RIVER CITY QUẬN 7 TUYỆT TÁC CĂN HỘ VEN SÔNG SÀI GÒN 

Và những dự án như cầu Thủ Thiêm 4 dài 2,000m nối từ đường Nguyễn Văn Linh qua khu đô thị mới Thủ Thiêm đã được UBND TP.HCM chấp thuận cho công ty Phát Đạt làm chủ đầu tư. Cây cầu này sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ River City khu Nam Sài Gòn đến khu đô thị Thủ Thiêm chỉ còn 5 phút và qua Quận 1 chỉ còn 10 phút.

River City được chủ đầu tư công bố mức giá chỉ 1,39 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ. Đặc biệt với phương thức thanh toán linh hoạt chỉ 1%/tháng, mang đến cơ hội sở hữu lý tưởng cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó, TP.HCM đang tiến hành nâng cấp hàng loạt công trình như cầu Kênh Tẻ 2, hệ thống hầm chui tại nút Nguyễn Văn Linh, tuyến Metro số 4, tuyến cao tốc Bến Lức- Long Thành nhằm tháo gỡ ách tắc giao thông và thêm hướng thông mới cho khu Nam Sài Gòn. Với hạ tầng giao thông thuận lợi khu Nam sẽ là nơi thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư trong tương lai.

Ngoài ra, khu căn hộ bậc nhất River City gây sốt trên thị trường vì nằm chung trong xu hướng căn hộ bên sông rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Thêm vào đó, River City còn được kiến tạo thành một khu đô thị độc đáo mang biểu tượng kiến trúc tại khu Nam Sài Gòn, một “thành phố thu nhỏ” bên sông.

Vẻ đẹp lúc chiều tà tại Căn hộ River City
Nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống trong lành thoáng đãng, đáp ứng nhu cầu vui chơi-giải trí chủ đầu tư đã dành riêng để xây dựng nên 99 tiện ích nội khu ưu việt và hàng loạt tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như biển đảo nhân tạo, quảng trường nước và ánh sáng, hồ bơi thác nước hai tầng, đường hoa đi bộ trên không với tổng kinh phí 20 triệu USD.

Căn hộ tiện ích River City nơi cuộc sống thăng hoa

Một trong những dự án Siêu biển đảo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là một khu đô thị lý tưởng để bạn và gia đình an cư-lạc nghiệp, giao nhập vào cộng đồng dân cư văn minh, thịnh vượng tại khu đô thị Nam Sài Gòn.

Hotline: 0946.27.4444