Chỉ với 1,39 tỷ sở hữu ngay căn hộ River City quận 7

Chỉ với 1,39 tỷ sở hữu ngay căn hộ River City quận 7 Sở hữu ngay căn hộ river city 2 phòng ngủ giá 1,39 tỷ

 Căn hộ river city | River City |Dự án river city quận 7 | Tiện ích river city | Thông tin dự án river city

Chỉ với 1,39 tỷ sở hữu ngay căn hộ River City quận 7

Sở hữu ngay căn hộ River City

Ngày 25/4 vừa qua, truyền thông và dư luận được một phen đã mắt với lễ giới thiệu và chào bán dự án căn hộ sang chảnh bậc nhất lần đầu tiên ở Việt Nam được đầu tư mức giá 500 triệu đô mang tên River City. Các nhà đầu tư bất động sản, chuyên gia và báo giới đánh giá rằng dự án River City sẽ trở thành tâm điểm chú ý của người tiêu dùng Việt khi tích hợp quá nhiều tiện ích tuyệt vời.
Cũng giống như tất cả khu đô thị hạng sang ở trung tâm quận 7, mỗi khu đều có một nét khác biệt hoàn toàn về ý tưởng thiết kế cũng như đáp ứng nhu cầu sống hiện đại nhưng River City lại “chơi” quá trội và sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho giới nhà giàu ở nước ta. Vậy giá căn hộ river city quận 7 được chào bán như thế nào? Liệu có trở thành một “cơn sốt” giá trong làng bất động sản trong thời gian tới ?
Sở hữu ngay căn hộ River City

River City đầu tư đến nửa tỷ đô cho những hạng mục “sang chảnh”

Nằm ngay vị trí đắc địa ở khu Nam Sài Gòn, River City đánh ngay vào thị hiếu của giới nhà giàu Việt Nam với việc cung ứng một không gian sống vô cùng hoàn hảo cho hộ gia đình và người độc thân.
Chỉ nói riêng về mặt thiết kế, nếu như tất cả khu chung cư hạng sang hiện tại trên cả nước và ở khu vực quận 7 TP.HCM nói riêng thường xây dựng theo hình khối chọc trời thì thiết kế của River City trở thành biểu trưng hoàn toàn mới lạ, lần đầu tiên có một kết cấu xếp lớp theo hình vòng tròn lặp liên tục lại tạo nên một khu chung cư độc đáo. Ở không gian đó, mọi căn hộ đều có một nét riêng biệt không hè giống nhau, một chiếc vòng khổng lồ dạng hình học topology lại là cơ hội tuyệt vời cho mỗi căn hộ có view cảnh thoáng đãng bậc nhất. Đây chính là điểm riêng biệt nhất mà chưa có một khu chung cư cao cấp nào thực hiện được. Có lẽ giá căn hộ river city  sẽ vì những hạng mục công trình sang chảnh “ngốn” nửa tỷ đô của 3 đại gia An Gia – Phát Đạt – Greed Group mà được đẩy lên đỉnh điểm? Hãy chờ đến phần sau để biết bạn nhé!
Chưa dừng lại ở đó, sự hiện diện của 4 tiện ích cao cấp gồm quảng trường nước và ánh sáng, đường ho đi bộ trên không, hồ bơi và thác nước 2 tầng, biển đảo nhân tạo,… tất cả được bố trí trong không gian rộng 1 ha trong lòng River City đã giúp cho công trình kiến trúc độc đáo này đoạt được giải thưởng Phối cảnh Đô Thị châu Á 2008, thu hút sự đầu tư mạnh tay của các đại gia bất động sản và trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng từ khi ra mắt cho đến nay.
Góc nhìn căn hộ River City
Các nhà đầu tư cho River City chính xác đã có sự tính toán chi tiết cho từng bước đi của mình khi mà đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua nhà trả góp cho khách hàng với giá 1%/tháng áp dụng cho tất cả 8000 căn hộ River City, thêm vào đó, 3 ngân hàng lớn cùng góp mặt vào quá trình đưa River City đến với mọi người gồm Đông Á Bank, Viettin Bank và BIDV cùng rất nhiều event, sự kiện lớn nhỏ, quà tặng hấp dẫn sẽ là sự hỗ trợ rất lớn cho quá trình sở hữu căn hộ River City cao cấp.
Nào! Bạn đã sẵn sàng với giá căn hộ river city quận 7 vô cùng hấp dẫn để chạm bước chân đến với thế giới sống xa hoa, hiện đại mà River City mang lại?
Với thiết kế đẳng cấp và tiện ích hoàn hảo nhưng căn hộ River City với giá bán hấp dẫn và ưu đãi
River city được chào bán với mức giá chính thức chỉ từ 1.39 tỷ
Đặc biệt thanh toán chỉ 1%/THÁNG
So với các dự án khác cùng phân khúc trong khu vực thi River city có giá bán tốt hơn, phương thức thanh toán linh hoạt hơn,khách hàng không phải đóng quá nhiều tiền cho mỗi đợt thanh toán
Theo nhận định của chúng tôi,với mức giá này quý vị khó có thể tìm được 1 dự án quy mô tương đương như River city
Ngoài ra quý vị có thể đầu tư lướt sóng cho những căn đẹp hoặc đầu tư cho thuê,đầu tư lâu dài theo sự phát triển của khu vực này
Với mức giá và tiện ích ưu việt hiện tại, chủ đầu tư chắc chắn rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất trên thị trường.
Để tránh những thông tin không chính xác, Quý khách hàng vui lòng đăng ký để chúng tôi gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác, minh bạch nhất cho quý vị !
Hãy gọi ngay : 0946.27.4444 – 0914.139.286